Vào tòa nhà Bitexco có tốn tiền không 

Nhắc đến Sài Gòn, ngoài Dinh Thống Nhất, nhà thờ Đức Bà, bưu điện trung tâm thành phố… thì khách du lịch không thể bỏ qua tòa nhà Bitexco cao nhất tại đây. Vậy vào tòa nhà Bitexco có tốn tiền không và giá vé là bao nhiêu? Đọc ngay bài viết dưới đây để được giải đáp nhé!

Giới thiệu tòa nhà Bitexco

Tòa nhà Bitexco tọa lại tại số 19-25 đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. 

vao-toa-nha-bitexco-co-ton-tien-khong

Tháng 5/2004, tòa tháp được khởi công xây dựng, do kiến trúc sư người Mỹ Zapata thiết kế và khánh thành vào ngày 31/10/2010. Bitexco được lấy cảm hứng từ hình ảnh duyên dáng, thanh thoát của búp sen vươn lên bầu trời, thể hiện 1 Việt Nam đầy năng động nhưng vẫn gìn giữ bản sắc với khát vọng không ngừng vươn lên. 

Tòa nhà có độ cao là 269m, bao gồm 3 tầng hầm và 68 tầng lầu được thiết kế bằng thép và kính đôi gia nhiệt. Tầng 49 là nơi có đài quan sát Sài Gòn Skydeck và tầng 52 của tòa tháp chính là bãi đỗ trực thăng với chiều dài 40m.

Tòa nhà Bitexco được xem là biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh cho sự năng động trong thời kỳ hội nhập kinh tế ngày nay. Phần lớn diện tích của tòa nhà là văn phòng giao dịch của các doanh nghiệp tài chính hàng đầu trong nước và thế giới. Phần trên cùng của tòa nhà được thắp sáng đèn, trang trí hoành tráng, tạo ra vẻ đẹp lộng lẫy như ngọn hải đăng của thành phố về đêm.

Vào tòa nhà bitexco có tốn tiền không?

Nếu các bạn vào trong tòa nhà Bitexco Finacial để tham quan, vui chơi hoặc mua sắm thì sẽ không phải mất phí. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn Sài Gòn tại đài quan sát Saigon Skydeck ở tầng 49, du khách bắt buộc phải mua vé. Giá vé hiện tại là 200.000 đồng đối với người lớn và 130.000 đồng đối với người cao tuổi, trẻ em.

vao-toa-nha-bitexco-co-ton-tien-khong

Cụ thể giá vé tham quan tòa nhà Bitexco cho bạn nào cần:

+ Người lớn: 200.000 VND/ người

+ Trẻ em (4 tuổi – 12 tuổi) có người lớn đi kèm: 130.000 VNĐ/ người

+Người già (trên 65 tuổi): 130.000 VNĐ/ người 

+Người tàn tật: 130.000 VNĐ/ người 

– Trẻ em dưới 4 tuổi và phải có người lớn đi cùng (số lượng có hạn) sẽ được miễn phí.

Lưu ý: 

+ Giá vé trên bao gồm 1 vé tham quan đài quan sát Sài Gòn Skydeck, được sử dụng ống nhòm quan sát, 1 chai nước suối và được dùng wifi miễn phí.

+ Khi khách đã mua vé thì không được bán lại, không được hoàn tiền hoặc thay đổi.

Giờ mở cửa đài quan sát 

– Đài quan sát Sài Gòn Skydeck mở cửa đón khách tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật( bắt đầu mở cửa lúc 9h30 và đóng cửa lúc 21h30)

– Khách lưu ý thời điểm bán vé cuối cùng trong ngày là 20h45

Chơi gì ở Bitexco

– Trung tâm thương mại Icon68

vao-toa-nha-bitexco-co-ton-tien-khong

Đây chắc chắn là điểm đến yêu thích của hội chị em thích mua sắm. Các tín đồ hàng hiệu sẽ được thỏa sức lựa chọn trang phục từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Adidas, Topshop Topman, Topshop, Charles & Keith, Pedro, Warehouse…

– ELLE CAFE

vao-toa-nha-bitexco-co-ton-tien-khong

Hay còn được gọi là quán cafe miệt vườn. Đây là  lựa chọn không tồi để dừng chân vào mỗi buổi tối cuối tuần. ELLE cafe chắc hẳn sẽ khiến du khách đắm chìm trong hương vị của ly cafe trong nền nhạc du dương và thả hồn ngắm nhìn đường phố.

– Khu ẩm thực

vao-toa-nha-bitexco-co-ton-tien-khong

Khu ẩm thực Food Creative nằm ở tầng 4 của tòa nhà, thường xuyên thu hút cho mình một lượng khách đông đảo. Nơi đây nổi bật bởi với phong cách hiện đại, bếp mở cũng như menu đồ ăn vô cùng đa dạng. Tại đây, du khách sẽ được phục vụ hơn 500 món ăn đặc trưng của các nước châu Á và châu Âu. Ngoài ra còn có các loại thức ăn nhanh, tráng miệng và thức uống hấp dẫn không kém.

Một số thương hiệu ẩm thực nổi tiếng có thể kể đến như KFC (Hoa Kỳ), bánh Auntie Annie’s (Hoa Kỳ), Yogurt Mochi (Úc), Gusto Italiano (Ý), Cơm tấm Mộc, Bún bò 3A3, Mon Express (Nhật Bản), Noodle Bar (Hồng Kông), Chilli Thái…

– Rạp chiếu phim

vao-toa-nha-bitexco-co-ton-tien-khong

Rẽ ngay đến rạp chiếu phim BHD Star Cineplex Icon 68 sau khi đắm chìm trong không gian ẩm thực cũng là một gợi ý hay. Rạp chiếu phim nằm tại lầu 3-4. gồm 7 phòng với tổng diện tích hơn 2.000m2 (trong đó có 5 phòng chiếu kỹ thuật 2D và 3D), có sức chứa gần 1.000 người. Bạn sẽ vô cùng hài lòng vì mỗi phòng đều được trang bị màn hình chuẩn quốc tế và âm thanh Dolby 7.1, đem đến cho người xem những trải nghiệm chân thực và sống động.

– Saigon Skydeck

vao-toa-nha-bitexco-co-ton-tien-khong
Saigon Skydeck có thể được coi điểm thu hút nhất tại tòa nhà Bitexco, đứng trên đây bạn bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Sài Gòn hoa lệ

– EON café 

vao-toa-nha-bitexco-co-ton-tien-khong
Ngoài Cafe miệt vườn thì Cafe trên mây cũng sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc siêu chill. Nhâm nhi một ly cafe và hướng mắt ngắm nhìn thành phố từ trên cao chắc chắn sẽ xoa dịu tâm hồn bạn vào ngày cuối tuần.  

Café EON bao gồm 3 phòng, mỗi phòng đều được cách nhau bằng lớp kính trong suốt, vừa giúp du khách cảm nhận được ánh sáng tự nhiên vừa có thể quan sát toàn cảnh thành phố. Ngoài ra, tại đây cũng phục vụ nhiều món ăn Việt truyền thống, các loại kem và các loại bánh ngọt cho bạn tha hồ lựa chọn.

– Nhà hàng Strata – Buffet trên cao

vao-toa-nha-bitexco-co-ton-tien-khong

Tầng 52 của tòa nhà thu hút khách tham quan bởi một bữa tiệc buffet 5 sao tại nhà hàng Strata Restaurant.

Du khách sẽ được thưởng thức các món ăn phong phú thuộc các nền ẩm thực trong và ngoài nước trong không gian sang trọng và sự phục vụ chu đáo của nhân viên. 

Lời kết

Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc vào tòa nhà Bitexco có tốn tiền không. Các bạn lưu ý giá vé để có chuẩn bị tốt nhất nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ tại đây!

Tin tức liên quan